gubbinu lokið og mín á leið í skóla

jæja gubbið loks farið. Aldrei hef  ég upplifað aðra eins úthreinsun!!!!!!

Ég fór í Bónus með móður og systur á þriðjudaginn í síðustuviku og fattaði þar að ég yrði að losa í uppkasti....held ég það fáránlegasta sem ég hef upplifað ,þar að segja alsgáð, að gubba á salerni í bónus og þurfa svo að þvo mér í framan og hendur og þurka og byrja svo allt aftur nema bara frá hinum endanum séð .........ekki mitt glæsilegasta augnablik verð ég að segja  :o)

allavega nóg um gubb og gersemar að neðan..........

Við hjón fórum til sála í morgun sem var mjög fínt ,maður fær aðeins að pústa ánþess að maðurinn þekki nein deili á því sem við vorum að pústa um...... órtúlega gott fyrir sálina. Því næst var skundað í banka vor ( sem bæ ðe vei við vorum búin að vera að útúða fyrsta klukkutíma dagsins :o) ) og fengum þar flotta hjálp sem ætti vonandi að hjálpa okkur yfir erfiðasta hjallan næsta árið-----yessss meen.

Ég er því glöð í dag og stærsti hnúturin er flogin úr hreiðri, en kemur væntanlega aftur í hreiðrið , því hann er aldrei langt undan.  Því miður er ég dugleg að hlúa að honum og er stanslaust að finna einhverju að kvíða. Vonandi verður stoppið allavega í nokkra daga núna.

Gellan er að skella sér í skóla ........ Grunndeild fataiðnaðar....... Það verður gaman. byrja helgina 23. jan.  Þannig að ekkert þorrablót í ár :o(

Ég er á báðum áttum hvort ég sé svekkt yfir að komast ekki á blót , alltaf gaman á blóti en það er kostar hvítuna úr augunum í ár 6800.- kjall takk og blesssss. þannig þetta er 25.000.- sem við spörum þessa helgi , maður er svo helvíti drykkfeldur á blóti það er eins og maður þoli mikið meira en aðra daga :o)

sjú Stína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ, ákvað að vera fyrst að kommenta á þessa færslu dagsins, til hamingju með skólann og að kvíðahnúturinn er kannski í smá fríi, og þorrablótið verður að ári, bara um að gera að fara í skóla, mér finnst það frábært hjá þér.

kv.Ásta

Ásta (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 17:32

2 Smámynd: Eyrún Huld Haraldsdóttir

Gleðifréttir mín kæru - gaman og gott. Njótið hvors annars og líðandi stundar. Ást og umhyggja að norðan.

Eyrún Huld Haraldsdóttir, 14.1.2009 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband