Hellúúúúú !!!!

fyrsti dagurinn í skólanum er að renna uppp...... Ég er búin að vera fara úr límingunum. Aumingja Halla og Lára þurfa að standast allar mínar væntingar.  það gengur vonandi bara vel hjá þeim   :o)))

Á sama tíma er svartsýnin alveg að fara með mig, allt er eitthvað svo óvíst að ég fékk kvíðakast í gær þegar ég var á leið í kór ,náði ekki andanum og sá vart út um augu fyrir tárum en tók þess í stað krappa beygju og fór frekar að hitta littla frændur mína sem voru að spila Disney spilið og höfðu ekki áhyggjur af neinu nema að geta ekki svarað rétt........

Hilmir er í Reykjavík að hitta selina eins og í jóladagatalinu. Maður er orðin háður þessum ormi----- hringir í hann á hverjum degi, hef ekkert svosem að segja , bara svona heyra í honum röddina. ´

 Ég spurðan um daginn " Er ég bara alltaf að hringja í þig "   ..........." JÁ".

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband