Aš sjįlfsögšu er žaš glešilegt įr.............

jęja žetta tókst žaš er komiš nżtt įr........ Ég rétt meikaši žaš fram yfir mišnętti žį bara var žetta bśiš. Ég reyndi og reyndi aš vekja mig , meirašsegja kaffi en ekkert gekk žannig viš hjónin vorum komin heim um 2 held ég. Aldrei ķ lķfinu hef ég komiš heim svona snemma į įramótum ......... ég hįlf skammast mķn...nįši ekki einu sinni aš hitta vinkonurnar hvaš žį kķkja į ball.........jęja enn og aftur GAMLE GAMLE

Heyršum ķ Kollu syss ķ gęr hśn er bśin aš redda sér 3 kokkanemavištölum og ekkert į slor stöšum Perlunni,Sjįfarkjallaranum og Silfrinu ......Gangi žér ógislega vel ķ dag Kolla mķn.

over and įt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband