Ég er meš gleraugu ķ dag. Fjólublį

Hef ég eitthvaš aš segja?....ég veit žaš ekki

Allavega hef ég veriš į einhverju hķpertrippi sķšustu dagana. Meš sjįlfstraustiš ķ botni og alltaf meš "hnittin" svör į vörum.......vonandi endist žaš bara eitthvaš frameftir įri :o))

Ég er bśin aš eignast nżja vini en sakna žeirra gömlu soldiš mikiš nśna, sérstaklega eftir aš mašur fór aš stunda fésiš....    Žar eru žęr duglegar aš setja inn gamlar myndir og henda į mann lķnum af og til. Ég nefnilega į žaš til aš vera ekki ķ bęnum eša ver ķ"bęnum"žegar loksins einhver kemur ķ heimsókn į Egils. Jęja žżšir ekki aš vęla žaš frkar enn annaš ,žaš er bara aš bęta śr žvķ. Svo ég ętla aš reyna meš öllu afli aš fara til Akureyrar ķ febrśar aš Hitta Helgu og Eyrśnu og Krissa og alla žeirra maka og börn , vona aš žiš öll veršiš heima :o) Lįtum ykkur vita vonandi meš fyrirvara, ef mér tekst ...hahahahha  ekki alveg sś skipulagšast ;oŽ Batnandi mönnum og konum er best aš lifa.

Djöfu...... er ég spennt fyrir Idolinu mašur......hvaš er ķ gangi ......reyndar eru ófarir annara žaš fyndnasta ķ heimi og velgengni og hamingja annara besta sjónvarpsefniš svona smį tįr og gleši meš pizzunni og ölinu.

įframmmmm SIMMOJ'OI

Sjśgum rass ,mammer skass,reykjumm hasss,sjśgum rass .....Muniš eftir döšlunum ;oŽ

Mamma mķn žś ert samt ekkert skass

žś ert meš sętann rass

og reykir ekki hass 

luvja alll


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er žaš Blįrgerši eša Blįagerši ??

Žś skrifašir Blįrgerši ķ meiliš..... :-O

er nokkuš aš frétta frį Norge ?

Er bśiš aš nefna višskiptahugmyndina mķna viš einhvern kannski ?

KNŚS og kossar (ekkert hass-tal)

Liz

liz (IP-tala skrįš) 15.1.2009 kl. 15:19

2 Smįmynd: Eyrśn Huld Haraldsdóttir

Mašur fęr nett nostalgķuköst į žessu blessaša fési. En žaš er ljśfsįrt... Komdu nś sem fyrst noršur og hittu okkur. Krissi var einmitt aš bjóša okkur ķ mat og sagši honum aš žaš vęri tilvališ aš gera žaš žegar žiš kęmuš - so get your asses over here... Ég kem aš vķsu austur į žorrablót į Borgó en žį veršur žś vęntanlega śr bęnum eša hvaš? Hehe...

 Lofjś x 10000

Eyrśn Huld Haraldsdóttir, 15.1.2009 kl. 21:09

3 identicon

Jį ég verš sko pottžétt heima ef žś ętlar aš koma ķ heimsókn, žaš er allavega ekki nein ferš į prjónunum eins og er ;) Viš gerum eitthvaš gaman saman, ekki laust viš aš mašur sé farinn aš sakna allra gömlu vinanna sem eru oršnir dreifšir um allt land sérstaklega žegar mešur skošar žessar frįbęru myndir į feisbśkk ;)

kęrar kvešjur af noršurlandinu...

Helga (IP-tala skrįš) 19.1.2009 kl. 14:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband